Home » , » โหลดเกมส์ [PC] Stronghold Crusader HD [911 MB]

โหลดเกมส์ [PC] Stronghold Crusader HD [911 MB]

ความต้องการของระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP / Vista / 7/8/10 พร้อมเซอร์วิสแพ็คล่าสุด
ตัวประมวลผล: Intel Pentium 4 1.6Ghz หรือเทียบเท่า
หน่วยความจำ: 512 MB RAM
กราฟิก: เข้ากันได้กับ DirectX 8.1 64MB
DirectX: เวอร์ชัน 8.1
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 850 MB
การ์ดเสียง: เข้ากันได้กับ DirectX 8.1
หมายเหตุเพิ่มเติม: จะมีการติดตั้งซอฟต์แวร์ GameRanger สำหรับการสนับสนุนการจับคู่แบบ Mutiplayer












โหลดเกมส์ [PC] Stronghold Crusader HD [911MB]

เดินทางไปยังดินแดนอาหรับอันไกลโพ้นที่โด่งดังสำหรับนักรบที่กล้าหาญและอาวุธที่น่ากลัวใน Stronghold Crusader HD ผลสืบเนื่องที่คาดว่าจะได้รับจาก Stronghold ที่ขายดีที่สุด Crusader จะนำคุณเข้าสู่สงครามในประวัติศาสตร์จาก Crusades ที่มีศัตรู AI ที่โหดเหี้ยมหน่วยใหม่ 4 แคมเปญในประวัติศาสตร์และภารกิจต่อสู้พัลวันกว่า 100 ภารกิจ

ย้อนอดีตคริสตศักราชเป็น Richard the Lionheart และ Saladin, Sultan of Syria นำกลุ่มของครูแซ็กซอนที่ได้รับการกำหนดไว้โดยสงครามอันป่าเถื่อนหลายศตวรรษในท่ามกลางแสงหมอกของทะเลทรายแล้วต่อสู้เพื่ออิสรภาพของคุณในฐานะ Saladin อันยิ่งใหญ่

Stronghold Crusader HD มีหลายแคมเปญจัดทำเอกสารครั้งแรกเรื่องสงครามครูเสดครั้งที่สองและที่สามตลอดจนความขัดแย้งภายในแต่ละรัฐของ Crusader สงครามเช่น Nicea, Heraclea, ล้อม Antioch, Krak des Chevaliers และล้อมกรุงเยรูซาเล็มคุณสมบัติทั้งหมดเช่นเดียวกับเส้นทางสงครามครูเสดจาก Stronghold Warchest และ Stronghold Crusader Extreme

ด้วยกราฟิกความละเอียดสูงใหม่ ๆ คุณสามารถควบคุมทหารได้มากกว่าที่เคย มุมมอง HD Fieldfield ใหม่ช่วยให้คุณซูมออกและเล่นแบบเรียลไทม์พร้อมทั้งแผนที่ทั้งหมดบนหน้าจอเดียว ก้าวไปข้างหน้าประตูปราสาทขณะที่ขนาบข้างศัตรูจากข้างหลังรัชทายาทและนำศัตรูเข้าสู่กับดักที่ตายแล้วหรือเพียงแค่นั่งดูความพินาศที่แฉะ

Stronghold Crusader และ Stronghold Crusader Extreme รวมอยู่ใน Stronghold Crusader HD Extreme เล่นเหมือนกับ Stronghold Crusader เดิม แต่มีเพียงไม่กี่ภาพเท่านั้น ฝาครอบหน่วยเพิ่มขึ้นจาก 1000 เป็น 10,000 ที่น่าสยดสยองกองกำลังทางยุทธวิธีพิเศษเช่น Arrow Volley สามารถใช้และอาคารใหม่ให้ปรากฏตัวของพวกเขาควบคู่ไปกับ Crusader Extreme skirmish trail


(ขนาดไฟล์ละ 911 MB)

[KumpulBagi]
DOWNLOAD
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :