โหลดเกมส์ [PC] The Hunting God


ความต้องการของระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 หรือสูงกว่า 64 บิต
หน่วยประมวลผล: หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo 2GHz, AMD Athlon 64 X2 2GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิก: NVIDIA GT 750 Ti 2 GB หรือ AMD RADEON HD 7850 2 GB
DirectX: เวอร์ชัน 10
พื้นที่เก็บข้อมูล: มีพื้นที่ว่าง 6.6 GB
การ์ดเสียง: การ์ดเสียงที่รองรับ DirectX พร้อมไดรเวอร์ล่าสุด
หมายเหตุเพิ่มเติม: เกมนี้ต้องการการติดตั้ง Windows ทั้งหมดที่ติดตั้งไว้












โหลดเกมส์ [PC] The Hunting God

พระเจ้าล่าสัตว์เป็นแบบจำลองการเดินสั้น ๆ ที่คุณเล่นเป็น Nodens พระเจ้าล่าสัตว์และฟังสิ่งที่เขาได้รับผ่านมาพร้อมกับหมาป่าสีขาวชื่อ Draiochta

เป็นประสบการณ์ที่ผ่อนคลายและบรรยากาศกับสองทางเลือกในตอนท้าย

"ชื่อของฉันคือ Nodens และฉันเป็นพระเจ้าของการล่าสัตว์บนเกาะของฉันวันหนึ่งเมื่อฉันเดินทางไปในป่า Banagher ฉันได้เห็นเหลือบของกวางใกล้ ๆ บางแห่งอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ใช่สิ่งมีชีวิตเพียงอย่างเดียวที่ดึงดูดความสนใจของฉัน หมาป่าสีขาวกำลังใกล้เหยื่อร่วมกันของเราเมื่อมีคนไม่กี่คนเข้าไปในผ้าใบของฉัน "

การเดินทางของ Nodens จะพาคุณออกจากป่า Banagher ไปยังภูเขา Bhollain คุณจะพบรูปปั้นบางอย่างที่คลี่คลายบทกวีต่างๆและเรื่องสั้นมาก ๆ

ด้วยเรื่องราวที่ดีที่เขียนโดย Simon Kolbe Strange และ Stephanie Muscari พระเจ้า Hunting God จะทำให้คุณมีประสบการณ์ในการผ่อนคลายประมาณหนึ่งชั่วโมง


(ขนาดไฟล์ละ 3 GB)

[KumpulBagi]
DOWNLOAD
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :