โหลดเกมส์ [PC] Tropico 4 [3 GB]


ระบบปฏิบัติการ: Windows XP SP3 (32 บิต), Vista / 7 (32 หรือ 64 บิต)
ตัวประมวลผล: CPU 2 กิกะเฮิรตซ์แบบคู่
หน่วยความจำ: RAM 1 GB
กราฟิก: Shader Model 3.0 (Geforce 6600 หรือสูงกว่า Radeon X1600-Series), 256 MB, DirectX 9.0c
DirectX®: 9.0c
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ 5 GB
เสียง: เข้ากันได้กับ DirectX








โหลดเกมส์ [PC] Tropico 4 [3 GB]

โลกกำลังเปลี่ยนไปและ Tropico กำลังเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา - อำนาจทางภูมิศาสตร์จะเพิ่มขึ้นและลดลงและตลาดโลกถูกครอบงำโดยผู้เล่นใหม่ ๆ ที่มีความต้องการและข้อเสนอใหม่ ๆ และคุณเช่นเดียวกับ El Presidente เผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ถ้าคุณจะประสบความสำเร็จเหนือคนที่คุณรักคุณจะต้องได้รับการสนับสนุนจากคนของคุณมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การตัดสินใจของคุณจะกำหนดอนาคตของประเทศของคุณและที่สำคัญกว่าขนาดของบัญชีธนาคารนอกชายฝั่งของคุณ

Tropico 4 ขยายการเล่นเกมในเกมก่อนหน้าด้วยการเพิ่มเติมทางการเมืองใหม่ ๆ รวมถึงมหาอำนาจที่จะเจรจาต่อรองพร้อมกับความสามารถในการคัดเลือกผู้มีอำนาจเข้ามามีอำนาจเพื่อช่วยให้นโยบายการโต้แย้งของคุณผ่านไปได้มากขึ้น แต่จำไว้ว่าให้เพื่อนของคุณใกล้ชิดและศัตรูของคุณใกล้ชิดเป็นทุกคนมีวาระ! ความกล้าหาญทางการเมืองของคุณจะได้รับการทดสอบอย่างละเอียดเนื่องจากภัยพิบัติทางธรรมชาติใหม่ ๆ จะทำให้ประชาชนที่เรียกร้องให้คุณและคณะรัฐมนตรีของคุณเพื่อช่วยเหลือพวกเขาในการกู้คืนจากแม่ธรรมชาติที่เลวร้ายที่สุดสามารถออกไปได้

นอกจากนี้ Tropico 4 ยังมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมระดับใหม่ด้วยการผนึกรวม Facebook และ Twitter โพสต์ความคิดเห็นใน Twitter โดยตรงจากเกมและมีการปรับปรุงออกไปเมื่อคุณทำภารกิจเสร็จสมบูรณ์หรือปลดล็อกความสำเร็จใหม่ ๆ คุณสามารถใช้ภาพหน้าจอของเกาะที่กำลังเติบโตและโพสต์ความฝันในหน้า Tropico 4 Facebook ของคุณและเปรียบเทียบการจัดอันดับแบบเผด็จการแบบโต้ตอบบนลีดเดอร์บอร์ดออนไลน์

(ขนาดไฟล์ละ 3 GB)

[KumpulBagi]
DOWNLOAD
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :