Home » , , » โหลดเกมส์ [PC] Command & Conquer Red Alert 3 Uprising

โหลดเกมส์ [PC] Command & Conquer Red Alert 3 Uprising



ความต้องการระบบ
ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Microsoft Windows® XP SP2, Windows Vista (32 บิต)
ตัวประมวลผล: เครื่อง Intel Core Duo ใด ๆ ; XP: Intel Pentium 4 2.2 GHz หรือดีกว่า AMD Athlon XP 2100+ หรือดีกว่า; Vista: Intel Pentium 4 2.6 GHz หรือดีกว่า AMD Athlon XP 2800+ หรือดีกว่า
หน่วยความจำ: RAM 1 GB
กราฟิก: การ์ดแสดงผลที่รองรับDirectX® 9.0c, NVIDIA GeForce 6800 หรือดีกว่า, ATI Radeon X800 หรือดีกว่า
ฮาร์ดไดรฟ์: ให้เช่าพื้นที่ว่าง 10 GB
เสียง: การ์ดเสียงที่รองรับDirectX® 9.0c (Yamaha Xwave-512 ไม่รองรับ)








โหลดเกมส์ [PC] Command & Conquer Red Alert 3 Uprising

Red Alert 3: Uprising ประกอบด้วยแคมเปญย่อยใหม่ 4 แคมเปญทำให้ผู้เล่นได้ดำน้ำลึกลงไปในเรื่องราวของโซเวียต, Allies, Empire of the Rising Sun และแคมเปญที่ไม่เหมือนใครโดยเน้นที่ต้นกำเนิดของ YooGo อวสาน ตั้งอยู่ในผลพวงของ Red Alert 3 สหภาพโซเวียตยังคงนิ่งเงียบจากความพ่ายแพ้ของมัน จักรวรรดิของดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นกำลังพยายามฟื้นเกียรติและเอกลักษณ์ทั้งมวลและพันธมิตรที่ได้รับชัยชนะดูเหมือนจะอยู่ท่ามกลางการทุจริตและการหลอกลวงในหมู่พวกเขาเอง


โซเวียตที่แพ้จะตอบโต้กับการยึดครองและการปรากฏตัวของ FutureTech ซึ่งเป็น บริษัท ลึกลับซึ่งได้รับการติดต่อจากพันธมิตรเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในประเทศโซเวียตหรือไม่? จักรวรรดิแห่งดวงอาทิตย์ที่กำลังถ่อมตัวขึ้นและปกป้องตัวเองจากผู้บัญชาการโซเวียตในอดีตที่บุกเข้ามายึดครองดินแดนในดินแดนหลังสงครามได้อย่างไร? กองกำลังฝ่ายสัมพันธมิตรจะระงับการจลาจลของอดีตผู้บัญชาการอิมพีเรียลอย่างไร? และใครเป็นผู้บัญชาการทหารญี่ปุ่นลึกลับ Yuriko Omega?


(ขนาดไฟล์ 5 GB)

รหัสแตกไฟล์ คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :