Home » » โหลดเกมส์ [PC] Arrowpoint เกมคาบอย

โหลดเกมส์ [PC] Arrowpoint เกมคาบอย

ความต้องการระบบ
ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
หน่วยประมวลผล: Intel i5
หน่วยความจำ: แรม 512 MB
กราฟิก: An integrated graphics card
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 1500 MB
หมายเหตุเพิ่มเติม: You can run the game on "Very Low" graphical settings with these specs. Lower your resolution if things are still choppy.











โหลดเกมส์ [PC] Arrowpoint เกมคาบอย

สวัสดีฉันคือ Alex Schearer ผู้ก่อตั้ง Spotted Zebra Software ฉันทำเกมมาสักพักหนึ่ง แต่เสมอไปในสองมิติ ฉันต้องการเรียนรู้วิธีการสร้างเกม 3D และตัดสินใจว่าการทำเกมสัปดาห์เป็นวิธีที่ดีและท้าทายในการทำเช่นนั้น

Arrowpoint เป็นเกมที่ยาวนานสัปดาห์ที่สองของฉัน คุณมีธนูม้าและความปรารถนาอันแรงกล้าสำหรับเกียรติยศ โชคดีที่ได้มีสัตว์ประหลาดลึกลับที่หลงทะเลทรายอยู่ใกล้ ๆ คุณจะรออะไรอยู่? ออกไปและทิ้งรอยบนโลก! Arrowpoint เป็นเกมง่ายๆเกี่ยวกับการกดปุ่มพวงของเป้าหมายและการสู้รบกับสัตว์มหึมา เป็นเรื่องสนุกเพราะการยิงลูกศรจากหลังม้าเป็นเรื่องสนุกและเพราะการทำสงครามกับยักษ์นั้นเป็นเรื่องสนุก

ฉันปล่อย Arrowpoint หนึ่งเหรียญเพื่อให้ผู้คนสามารถเข้าร่วมฉันได้ในการผจญภัยเกมสุดสัปดาห์นี้ ถ้าคุณต้องการแบ่งปันความคิดของคุณโปรดทิ้งความเห็นหรือโพสต์ไว้ในฟอรัม Steam ถ้าฉันได้รับการตอบรับที่เพียงพอฉันจะปรับปรุงเกมตามสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ


(ขนาดไฟล์ 590 MB)

[kumpulbagi]
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :