Home » , » โหลดเกมส์ [PC] Gloria Sinica Han Xiongnu Wars | เกมส์สงครามยกทัพ

โหลดเกมส์ [PC] Gloria Sinica Han Xiongnu Wars | เกมส์สงครามยกทัพ


ความต้องการระบบ
ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP or greater
หน่วยประมวลผล: Intel Core Duo 2.0 GHz or AMD Athlon 64 X2 3600+
หน่วยความจำ: แรม 2 GB
กราฟิก: 3D graphics card with 256MB RAM
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB
การ์ดเสียง: Standard audio












โหลดเกมส์ [PC] Gloria Sinica Han Xiongnu Wars | เกมส์สงครามยกทัพ

เกมเริ่มต้นขึ้นในรัชสมัยของจักรพรรดิ Wudi ของจักรพรรดิฮันและหมุนเวียนไปรอบ ๆ สงครามระหว่างจักรวรรดิฮั่นและซงหนูบนสเตปป์ตอนเหนือเช่นเดียวกับอาณาจักรอื่น ๆ เมืองและชนเผ่าในเวลานั้น โลกในเกมครอบคลุมจากชนเผ่าของ Sushen และ Fuyu บนฝั่ง Black River ในภาคตะวันออกไปยังดินแดน Kangju และ Dayuan ทางตะวันตกของ Pamirs อันสูงส่ง สองร้อยเมืองใหญ่และเล็กเป็นตัวแทนประเทศและวัฒนธรรมและชนเผ่ากว่าสามสิบประเทศในเวลานั้น

เกมนี้มีอาวุธ, ชุดเกราะ, ชุดสถาปัตยกรรมและสินค้าอื่น ๆ กว่า 1000 ชิ้นซึ่งผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถันตามผลการสำรวจทางโบราณคดีล่าสุด หลายคนสร้างขึ้นมาเป็นแบบดิจิทัลเป็นครั้งแรกและนำเสนอหน้าต่างสำหรับผู้เล่นที่จะมองไปทางทิศตะวันออกและอาวุธจากวัฒนธรรมมานานกว่าสองพันปีที่ผ่านมา หมวกแก๊ปฉินฮัน lamellar ดาบ ring-hilt นกหวีดลูกศรและนกอินทรีธนูทั้งหมดช่วยให้ผู้เล่นมีประสบการณ์เส้นทางของนักรบจากแผ่นดินตรงกลางเป็น steppes สูงและมากกว่าย้ายทราย

ฉากเมืองแสดงถึงภูมิทัศน์ของศูนย์ระดับภูมิภาคในวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ฮันเอ็มไพร์มีพระราชวังอันยิ่งใหญ่กำแพงสูงและหอคอย ชนเผ่าเร่ร่อนกระจายไปทั่วหญ้าสูง ในภูเขาทางทิศตะวันตกเฉียงใต้กลอง Dian เผยให้เห็นจากป่าหนาทึบ ในดินแดนตะวันตกปราสาทอันสูงส่งตั้งอยู่ตามแนวขอบของแม่น้ำโอเอซิส ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมโรงเตี๊ยมถนนและอาจพบกับตัวเลขทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อที่คุ้นเคย: นายพลที่ยิ่งใหญ่เช่น Wei Qing และ Huo Qubing หรือนักรบสามัญที่คล้ายกับ Guo Jie และ Lei Bei ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมภารกิจของพวกเขาและติดตามเรื่องราวที่รู้จักกันดีจากประวัติศาสตร์ บางคนจะตอบแทนผู้เล่นที่มีการ์ดตัวละครสะสม เมื่อผู้เล่นตัดสินใจที่จะก้าวออกไปจากการนองเลือดใครสามารถทำงานเป็นพ่อค้าระหว่างทั้งสองฝ่ายของกำแพงเมืองหรือเพียงแค่ทัวร์รอบ ๆ ที่ดินเพื่อหาที่น่าสนใจหรืออาหารรสเลิศ

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกับกองกำลังของนายพลได้ตามคำสั่งของเขากองพันทหารรักษาการณ์ที่ชายแดนและต่อสู้ในสงครามของโมเนียเพื่อจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การทำงานของทหารผ่านศึกของจักรวรรดิฮั่น ผู้เล่นยังสามารถนำกองกำลังขนาดใหญ่ของตัวเองไปยืนอยู่บนหินสูงและออกคำสั่งให้ก่อตัวขึ้นในสนามรบ ด้วยชัยชนะสะสมผู้เล่นอาจขึ้นไปตามแนวทหารและในที่สุดก็จะทำให้ผู้บัญชาการทหารสูงสุด - จักรพรรดิ หากต้องการผู้เล่นยังสามารถลงและปกครองเมืองเพื่อสร้างการฝึกอบรมและฝึกกองกำลังคนใหม่เพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งเจ้าอาวาสในหมู่จักรพรรดิและ khans ที่ยิ่งใหญ่


(ขนาดไฟล์ 852 MB)

password  คลิก

วิธีโหลด คลิก


CR.PerfectGamerTH
Share this article :