Home » , , » โหลดเกมส์ [PC] Fishing: Barents Sea เกมส์ตกปลา

โหลดเกมส์ [PC] Fishing: Barents Sea เกมส์ตกปลา


จำนวนขั้นต่ำ:
ต้องใช้โปรเซสเซอร์ 64 บิตและระบบปฏิบัติการ
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista / 7/8/10 64-bit
หน่วยประมวลผล: Dual Core 3 GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิก: การ์ดแสดงผลที่เข้ากันได้กับ DirectX 9 กับ VRAM 1 GB (การ์ด Nvidia Geforce GTX 750 หรือดีกว่าหรือเทียบเท่ากับ AMD)
DirectX: เวอร์ชัน 9.0
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
พื้นที่จัดเก็บ: พื้นที่ว่าง 10 GB







โหลดเกมส์ [PC] Fishing: Barents Sea เกมส์ตกปลา

ใช้ตัวจับหางของเรือประมงของคุณเองใน Fishing: Barents Sea และสำรวจความกว้างใหญ่ของทะเลนอร์วีอในการค้นหาพื้นที่ตกปลาที่ดีที่สุด เริ่มต้นด้วยเรือเล็ก ๆ ที่สืบทอดมาจากคุณตาของคุณจับปลาและหารายได้สำหรับการอัพเกรดรวมทั้งเรือที่ใหญ่กว่าและดีกว่า เพลิดเพลินไปกับทะเล Barents ที่สวยงามและทำให้ฝันอุตสาหกรรมของคุณเป็นจริง

เรียนรู้วิธีจับปลาชนิดต่างๆด้วยอุปกรณ์ตกปลาต่างๆบนเรือหลายลำ ทุกวิธีง่ายต่อการเรียนรู้ แต่ยากที่จะโท - เวลาที่จะแสดงสิ่งที่คุณทำ!

ใช้อุปกรณ์ Scanmar ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการเช่นเซ็นเซอร์ประตูและ TrawlEye เพื่อควบคุมการลากอวนของคุณได้อย่างสมบูรณ์ อัพเกรดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับที่ใหญ่ที่สุด! แต่อย่าลืมอยู่ภายใต้โควต้าการประมงประจำปีของคุณทุกขั้นตอนและทุกการประมงต้องมีการวางแผนไว้ 20 ปีของข้อมูลสภาพอากาศสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมือนจริงสำหรับโรงเรียนของปลาในทะเลเรนท์ซึ่งย้ายไปตามฤดูกาลและอุณหภูมิน้ำ มันขึ้นอยู่กับคุณเพื่อติดตามทุกอย่าง

เยี่ยมชมผับในท่าเรือเพื่อจ้างลูกเรือหรือรับภารกิจ ที่ท่าเรือคุณยังสามารถซ่อมแซมหรืออัพเกรดเรือของคุณได้รับเงินกู้จากธนาคารหรือซื้อวัสดุและเหยื่อที่ร้าน

อิสระในการสำรวจสภาพแวดล้อมแบบโลกเปิดซึ่งสร้างภูมิประเทศที่สวยงามของภาคเหนือของนอร์เวย์ ค้นหาโซนตกปลาที่ดีที่สุดด้วยความช่วยเหลือของโซนาร์เรดาร์และ GPS ของคุณและจับตัวคุณเองได้รับผลกำไรสูงสุด

(ขนาดไฟล์ 5 GB)

[MegaUp.net]
DOWNLOAD
(ลิงค์โหลดสำรอง)
[Mega.co.nz]
DOWNLOAD
(ลิงค์โหลดสำรอง)
[Uptobox]
DOWNLOAD
(ลิงค์โหลดสำรอง)
[Google Drive]
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :igg-games.com
Share this article :