Home » , , , » โหลดเกมส์ [PC] FIFA 17 ไฟล์เดียว + สอนลงเกมส์ติดตั้ง

โหลดเกมส์ [PC] FIFA 17 ไฟล์เดียว + สอนลงเกมส์ติดตั้ง











ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] FIFA 17   ไฟล์เดียว + สอนลงเกมส์ติดตั้ง

FIFA 17 พาคุณสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริงด้วยการยกระดับความละเอียดของเอนจินเกมใหม่ พร้อมด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ลึกซึ้งของนักเตะเพื่อให้คุณได้พบกับโลกใบใหม่ที่มีเฉพาะในเกมเท่านั้น เอาชนะในทุกจังหวะบนสนามแข่งด้วยนวัตกรรมล่าสุดในด้านการอ่านเกมและการเคลื่อนไหวของผู้เล่น ปฏิกิริยาทางร่างกายเมื่อปะทะกับคู่แข่ง และรูปแบบการเข้าจู่โจม

สนับสนุนโดยเทคโนโลยี Frostbite หนึ่งในเอนจินเกมชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ให้ึความสมจริงในการเคลื่อนไหว นำผู้เล่นเข้าสู่โลกใบใหม่แห่งเกมลูกหนัง และสร้างตัวละครที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ลึกซึ้งให้แฟนๆ ได้สัมผัสโหมดเรื่องราวที่สดใหม่ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเกม FIFA ที่คุณจะได้สร้างเรื่องราวทั้งในและนอกสนามตามแบบฉบับของคุณเองด้วยการสวมบทอเล็กซ์ฮันเตอร์ ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก วาดลวดลายเคียงข้างดาวเตะชื่อก้องโลก ร่วมงานกับผู้จัดการทีมสี่คนที่สมจริง และสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่คุณไม่เคยพบมาก่อน ผ่านจังหวะชีวิตทั้งดีและร้ายใน The Journey ที่ตราตรึงใจ

ยกเครื่องการแสดงออกทางกายภาพพร้อมเทคนิคการโจมตีใหม่ๆ FIFA 17 นำเสนอการเปลี่ยนแปลงรูปแบการตอบสนองทางกายภาพที่นักเตะมีต่อคู่แข่งทั่วทั้งสนาม คุณจึงสามารถควบคุมผู้เล่นในการช่วงชิงพื้นที่ว่างและการครอบครองบอล นอกจากนี้ยังมีทาง
เลือกใหม่ๆ ในการโจมตีเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างโอกาสยิงประตูและส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น เติมบุคลิกภาพของคุณลงในการเล่นลูกนิ่งทุกประเภทและควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นฟรีคิก ลูกจุดโทษ หรือลูกเตะมุม ระบบอัจฉริยะที่ไม่หยุดนิ่ง ระบบใหม่ล่าสุดจะทำการวิเคราะห์เชิงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มกิจกรรมยามที่ไม่มีบอลและเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเคลื่อนไหว การอ่านเกม และการตอบสนองของผู้เล่น


วิธีติดตั้งเกมส์
1.แตกไฟล์ ...ใส่ Password ที่ให้ไว้ด้านล่าง
2.Mount image (หากทำไม่เป็นดูที่วิธีโหลดด้านล่าง) ติดตั้งเกมตามขั้นตอนจนเสร็จ
3.เข้าไปก๊อปไฟล์ในโฟลเดอร์ CODEX (ดังรูป) แล้วไปวางทับในโฟลเดอร์ที่ลงเกมไว้

4.เข้าเกม...เล่นได้


(ขนาดไฟล์ละ 34 GB)

[KumpulBagi]
DOWNLOAD
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :