Home » , , , » โหลดเกมส์ [PC] Crimson Earth [1GB] สงครามซอมบี้ ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ [PC] Crimson Earth [1GB] สงครามซอมบี้ ไฟล์เดียว

ความต้องการของระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
ตัวประมวลผล: Core 2 Duo
หน่วยความจำ: 4096 MB RAM
กราฟิก: GeForce GTX 400 series
DirectX: เวอร์ชัน 10
ที่จัดเก็บ: พื้นที่ว่าง 3 GB










โหลดเกมส์ [PC] Crimson Earth [1GB] สงครามซอมบี้ ไฟล์เดียว

พบกับเกมส์ Crimson Earthที่โลกสีแดงเข้มเป็นบุคคลที่ 3 เหนือไหล่เกมการอยู่รอดของผีดิบที่ตั้งอยู่ในโลกที่รกร้างและแห้งแล้ง พยุหะแห่งซอมบี้ได้เข้ายึดครองแล้วภารกิจของคุณคือการกำจัดพวกเขาและล้างภาคหนึ่งทีละครั้ง

กำจัดซอมบี้ในลักษณะที่คุณเห็นว่าเหมาะสม เผาให้กรอบ ยิงธนูด้วยปืนไรเฟิลจากระยะไกลหรือลุกขึ้นและฉีกแขนขาของพวกเขาด้วยปืนลูกซอง ผลักดันพวกเขาเข้าไปในห้วงอเวจีหรือสั่งการโจมตีทางอากาศและทำลายฝูงชนทั้งหมดในแบบที่น่าตื่นเต้น สถานที่รวมถึงพื้นที่โดยสิ้นเชิงที่ถูกทอดทิ้งพอร์ตทะเลทรายสะพานที่ถูกทำลายห้องปฏิบัติการและอื่น ๆ

การฆ่าซอมบี้ทำให้คุณได้รับเครดิตหน่วยกิตที่คุณสามารถใช้เพื่อปลดล็อกอาวุธใหม่ ๆ ซึ่งประกอบด้วยอาร์เรย์ปืนไรเฟิลอัตโนมัติปืนยาวกึ่งอัตโนมัติปืนยาวและปืนลูกซอง กระสุนจำนวน จำกัด ในแต่ละระดับหมายความว่าผู้เล่นต้องเป็นคนหัวเก่าและทำให้การนับทุกครั้งสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ที่ถูกควบคุมภายใต้การควบคุมเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นพลังที่ครอบงำหากคุณไม่ระมัดระวัง

คุณลักษณะเฉพาะใน Crimson Earth คือสิ่งที่คุณได้รับในแต่ละภารกิจ อัพเกรดเป็นกระสุนกระสุนที่ทำให้ซอมบี้ดับเพลิงปล่อยระเบิดที่มีพลังทำลายกลุ่มซอมบี้ตัวใหญ่ ๆ หรือสั่งการโจมตีทางอากาศเพื่อให้ได้ระดับทั้งแผนที่ คุณสามารถใช้ Perks เหล่านี้ได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งระดับดังนั้นการใช้กลยุทธ์เหล่านี้จึงเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุภารกิจ


(ขนาดไฟล์เกม 1 GB)


[KumpulBagi]
วิธีโหลด คลิก

credit :PerfectGamerTH
Share this article :