Home » , , , » โหลดเกมส์ [PC] YONDER : THE CLOUD CATCHER CHRONICLES - RELOADED ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ [PC] YONDER : THE CLOUD CATCHER CHRONICLES - RELOADED ไฟล์เดียว











ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] YONDER : THE CLOUD CATCHER CHRONICLES - RELOADED ไฟล์เดียว
เกมแอ็คชั่นจินตนาการที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอสามเณรของประเทศออสเตรเลียที่น่าสงสาร Sloth เกมนี้เกิดขึ้นบนเกาะที่มีขลัง Gamea และเราเล่นเป็นเด็กที่ถูกส่งโดยพ่อแม่หรือพ่อแม่ของเขา เร็ว ๆ นี้เรารู้ว่าบ้านใหม่ของเราไม่ใช่สวรรค์ที่เราคิดว่าเป็นและถูกครอบงำด้วยพลังแห่งความมืด งานของเราคือการช่วย Gamea ขณะที่เราเล่นเราจะสำรวจโลกที่เปิดกว้างของ Gamea เก็บไอเท็มต่างๆแก้ปริศนาและต่อสู้กับศัตรูที่เจอ สุราที่เป็นมิตรที่สามารถกระจายความมืดจะช่วยเราในการผจญภัยของเรา เรื่องราวหลักของเกมและเควสด้านต่างๆมีหลากหลายโดยกิจกรรมเพิ่มเติมอีกมากมายเช่นการเพาะปลูกและการเก็บเกี่ยวพืชตกปลาการต้มการทำอาหารหรืองานหัตถกรรม ขณะที่เรากำลังดำเนินการอยู่เราจะรวบรวมทรัพยากรมากขึ้นและหาพันธมิตรที่ช่วยในการทำสงครามกับความมืดจะมีความสำคัญ

(ขนาดไฟล์ละ 1 GB)


[KumpulBagi]
DOWNLOAD
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก


credit : donatetoramis.igetweb.com
Share this article :