Home » , , , , » โหลดเกมส์ [PC] Dead Cells +สอนติดตั้งเกมส์เล่นได้เลย

โหลดเกมส์ [PC] Dead Cells +สอนติดตั้งเกมส์เล่นได้เลย



ความต้องการของระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 ขึ้นไป
ตัวประมวลผล: Intel i5 +
หน่วยความจำ: RAM 2 GB
กราฟิก: Nvidia 450 GTS / Radeon HD 5750 ขึ้นไป
พื้นที่จัดเก็บ: พื้นที่ว่าง 500 MB
หมายเหตุเพิ่มเติม: OpenGL 3.2 ขึ้นไป





ตัวอย่างเกมส์ Dead Cells


สอนติดตั้งเกมส์ Dead Cells




โหลดเกมส์ [PC] Dead Cells +สอนติดตั้งเกมส์เล่นได้เลย

Roguelike, Rogue-lite, roguelike-like, rogueschmike! ไม่ว่าสิ่งที่คุณเรียกพวกเขาโลกมักจะสามารถใช้อีก! เช่นนี้เราต้องการนำเสนอเพื่อการพิจารณาของคุณลูกนอกกฎหมายของ roguelike และ metroidvania RogueVANIA Anywho พอมาขายแล้วลองมาดูกันสิ

โดย metroidVania เรากำลังพูดถึงโลกที่ถูกเชื่อมต่อกันอย่างต่อเนื่อง เกมจะเกิดขึ้นบนเกาะขนาดใหญ่ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทั้งหมด biomes ผู้บังคับบัญชาและเส้นทางระหว่างพวกเขามีอยู่ตั้งแต่เริ่มต้น การเดินทางไปยังพวกเขาเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ...

อย่างไรก็ตามใน Dead Cells ความตายจะมาแทนที่ช่างซ่อมแบบดั้งเดิมของ metroidvania ในตอนแรกพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้จะสาดไปทั่วเส้นทางของคุณ แต่คำตอบของปริศนาเหล่านี้จะปรากฏขึ้นเมื่อคุณสำรวจเกาะ ไม่ว่าจะเป็นคีย์ทักษะการฝึกซ้อมใหม่ ๆ หรือการสะกดที่ลืมไป เมื่อค้นพบแล้วความรู้นี้จะยังคงอยู่กับคุณซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปลดล็อกเส้นทางใหม่ไปยังเป้าหมายได้ ป่วยของท่อระบายน้ำเหม็นหรือไม่? มุ่งหน้าไปยังกำแพงและสูดอากาศบริสุทธิ์! มันเป็นความสามารถของคุณ playstyle และแน่นอนยกเค้าคุณพบว่าจะเป็นตัวกำหนดเส้นทางของคุณ

นอกจากนี้เนื่องจากคำว่า "RogueVania" อาจกล่าวได้ว่าเรายังได้รับอิทธิพลอย่างมากจากคลื่นล่าสุดของ roguelites เมื่อไม่มีจุดตรวจเพื่อช่วยคุณจากสกรูอัพของคุณ adrenaline kicks เข้าและเมื่อคุณสูญเสียคุณสูญเสียใหญ่ดังนั้นคุณต้องทำให้มันมีชีวิตอยู่ แทนที่จะใช้สูตรคลาสสิกในการจดจำการออกแบบระดับและตำแหน่งศัตรูการสร้างกระบวนการช่วยให้เราสามารถตอบแทนสัญชาตญาณการตอบสนองและความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป

เมื่อกล่าวว่านี้เราตระหนักดีว่าคำว่า "การสร้างกระบวนการ" ทำให้เกิดภาพของระดับเส็งเคร็งและการเล่นเกมที่ไม่น่าสนใจในจิตใจของนักเล่นเกมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเราจึงได้เลือกโซลูชันแบบไฮบริดโดยแต่ละครั้งจะมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวของระดับ ความคิดคือการให้ความรู้สึกของโลกที่ทำด้วยมืออย่างพิถีพิถันในขณะที่ทำให้แน่ใจว่าคุณมีประสบการณ์ใหม่ทุกครั้ง

อย่าคาดหวังว่าจะเดินเล่นในสวนได้ มอนสเตอร์ตามรูปแบบและการต่อสู้ที่เจ้านายต้องการจะสอนให้คุณเลือกการต่อสู้ของคุณและสร้างความแข็งแกร่งของคุณ อาวุธทุกตัวมีความรู้สึกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองและการกลิ้งและหลบจะกลายเป็นลักษณะที่สองเมื่อคุณเรียนรู้ที่จะจัดการฝูงมอนสเตอร์ที่จะครอบงำไม่ได้เตรียมพร้อม เรากำลังทำตามความรู้สึกที่ "ยาก แต่ยุติธรรม"

เหนื่อยกับความรุนแรงและความตาย? สำรวจเล็กน้อยเดินเล่นเพลิดเพลินไปกับวิวจากกำแพงหาห้องลับ โทมัสและเกวนศิลปินกราฟฟิกของเราไม่พลาดโอกาสที่จะสร้างความประทับใจให้กับ pixelart ของพวกเขาและทำให้โลกแห่งนี้น่าสนใจ คุณอาจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตำนานของสถานที่ที่รู้หรือไม่?


(ขนาดไฟล์เกมส์ 372.2 MB)



วิธีโหลด คลิก

Share this article :