Home » , , , » โหลดเกมส์ฟรี [PC] Real Boxing | เกมส์ต่อยมวย

โหลดเกมส์ฟรี [PC] Real Boxing | เกมส์ต่อยมวย

ระบบปฏิบัติการ: Windows XP
หน่วยประมวลผล: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz / Intel Core2Duo 2.0Ghz Processor
หน่วยความจำ: แรม 3 GB
กราฟิก: NVIDIA 9800GT 512MB / ATI Radeon HD 4850 512MB
DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB
การ์ดเสียง: 100% DirectX 9.0C compliant sound card or onboard sound








ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี [PC] Real Boxing | เกมส์ต่อยมวย

เกมส์ Real Boxing ทำให้คุณมีชีวิตชีวามากที่สุดไม่มีประสบการณ์การชกมวยห้ามใด ๆ ที่เคยเห็นใน Steam มีการจับภาพเคลื่อนไหวที่สมจริงอย่างแท้จริงจากนักมวยที่แท้จริงด้วยกราฟิกที่น่าอัศจรรย์ที่สร้างขึ้นโดยใช้ Unreal Engine ที่มีประสิทธิภาพคุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสกับตะขอตะพดและพัตเตอร์ทุกชิ้น ฝึกนักมวยของคุณที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่และแสวงหาความรุ่งโรจน์ในโหมดการทำงานหรือลดความสามารถออกไปกับผู้เล่นรายอื่น ๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคนในท้องถิ่นและออนไลน์ที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะใช้คีย์บอร์ดหรือใช้คอนโทรลเลอร์ Real Boxing จะเล่นได้ดีเท่าที่ดูและมอบประสบการณ์การชกมวยที่ยอดเยี่ยมที่สุด ดาวน์โหลด Real Boxing Today!

เกมเพลิงลึกลับที่น่าสนใจ
แข่งขันในโหมดอาชีพที่ครอบคลุมกับสามชื่อเข็มขัดเพื่อพิชิตต่อสู้มากกว่า 20 คู่ต่อสู้แต่ละคนมีสไตล์การต่อสู้ของตัวเองที่ไม่ซ้ำกันและปรับตัวได้ จากนั้นฝึกนักมวยของคุณโดยใช้เชือกกระโดดกระเป๋าหนักและกระเป๋าความเร็วขนาดเล็กเพื่อนำเครื่องบินรบของคุณมาขีดข่วนและเรียนรู้คุณลักษณะใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของนักมวย เมื่อรวมกับตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายการกลายเป็นนักมวยของคุณเองได้ง่ายกว่าที่เคย

THALILER THAILAND หลายตัว
ใช้ทักษะของคุณในระดับต่อไปและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมเป็นเวลาหลายร้อยชั่วโมงในระบบมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่มีคุณลักษณะมากมายหรือดยุคให้กับเพื่อน ๆ ภายในเครื่องเพียงอย่างเดียวบนหน้าจอเดียวในการชิงรางวัลของคุณเอง เดิมพันสกุลเงินเสมือนในการต่อสู้ของคุณและปีนลีดเดอร์ไอน้ำเพื่อเพิ่มอันดับและกลายเป็นแชมป์โลกอย่างแท้จริง

บรรจุด้วยคุณสมบัติพิเศษและการปรับแต่งเอง
ปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ฝ่ายตรงข้ามพิเศษและเสื้อผ้าที่ปรับแต่งตามความคืบหน้าในโลกมวย ปรับแต่งรูปลักษณ์ของเครื่องบินรบให้เป็นที่ชื่นชอบของคุณเช่นทรงผมสีผิวรอยสักและเกียร์ ต่อสู้กับสี่จุดเด่นที่โดดเด่น ได้แก่ ลาสเวกัสจัตุรัสแดงของกรุงมอสโกโรมและสนามกีฬาโคลอสเซียม

ภาพและเสียง 3D ที่น่าประทับใจ
การชกมวยอันแท้จริงใช้พลังอันยิ่งใหญ่ของ Unreal Engine เพื่อนำเสนอเกมที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นและสร้างบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์และเป็นธรรมชาติ ดูและฟังฝูงชนไปบ้าขณะที่คุณส่งของฝ่ายตรงข้าม ดูเหงื่อและเลือดบินด้วยหมัดทุกครั้งและดูใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามได้รับบาดเจ็บ - จากนั้นเพลิดเพลินไปกับการเล่นซ้ำที่ช้าที่สุดของ KO ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ

เนื้อหาเฉพาะตัว
เล่นและได้รับ Steam Achievement และ Ring Girl Steam Trading Cards สำหรับการทำงานหนักของคุณบนวงล้อ ปลดล็อกเกียร์พิเศษสำหรับนักมวยของคุณและต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามในสไตล์

(ขนาดไฟล์ 1 GB)

วิธีโหลด คลิก

credit : TAE_HIPPY
Share this article :