Home » , » โหลดเกมส์ฟรี [PC] Chernobyl Terrorist Attack Steam Edition | แนวสงครามทหาร

โหลดเกมส์ฟรี [PC] Chernobyl Terrorist Attack Steam Edition | แนวสงครามทหาร

ความต้องการของระบบ: MINIMUM:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP
ตัวประมวลผล: Intel Core i3
หน่วยความจำ: RAM 1 GB
กราฟิก: GeForce 8600








ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี [PC] Chernobyl Terrorist Attack Steam Edition | แนวสงครามทหาร

มาพบกับเกมส์แนวสงครามที่จะทำให้คุณรู้ว่าในเกมส์ Chernobyl Terrorist Attack Steam Edition นี้มีความมันส์แค่ไหน เมื่อมีผู้ก่อการร้ายติดอาวุธจำนวนมากที่เข้ายึดครองพื้นที่ของ Prypiat 'รัฐบาลในยุโรปก็หวาดกลัว เร็วพอที่ความกลัวเพิ่มขึ้นแข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลังจากที่ผู้ก่อการร้ายได้ทำการติดต่อ พวกเขาต้องการเงินสิบพันล้านยูโรภายใน 24 ชั่วโมงหรือจะระเบิดโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิลทั้งหมดปล่อยไอโซโทปกัมมันตภาพรังสีที่ตายแล้วเข้าไปในบรรยากาศทั่วทั้งซีกโลกเหนือ
เกมส์ PC ที่รับรองได้ถึงความมันส์ในเกมส์ การที่จะต้องจ่ายเงินจำนวนมากให้กับพวกหัวรุนแรงเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึง การโจมตีหน้าผาไม่สามารถคิดถึงได้ทั้ง - ผู้ก่อการร้ายจะต้องปฏิบัติตามแผนการของพวกเขาหากเห็นกองกำลังโจมตี มีมากเกินไปของพวกเขาและมีความพร้อมดีสำหรับการดำเนินการทางทหารอย่างรวดเร็วจะประสบความสำเร็จ
มีความเป็นไปได้อย่างหนึ่งที่ยังคงอยู่ - เพื่อเลือกหน่วย Spec Ops ที่ดีที่สุดเพื่อแอบเข้าไปและทำลายการติดตั้งของศัตรูป้องกันไม่ให้เชอร์โนปิลระเบิดและฆ่าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผู้ชายหนึ่งคน. คุณ. พร้อมแล้วก็ไปดาวน์โหลดเกมส์กันได้เลยแบบฟรีๆๆไม่เสียค่าใช้จ่าย

(ขนาดไฟล์ 3.65 GB)

(ลิ้งสำรอง1)
(ลิ้งสำรอง2)
PART.01 
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit : pcgames-download
Share this article :