โหลดเกมส์แรมโบ้ [PC] Rambo The Video Game Baker Team

ความต้องการของระบบ: MINIMUM: ระบบปฏิบัติการ
 วินโดวส์ XP, Vista, 7, 8, 8.1 (32 & 64 บิต) หน่วยประมวลผล: Core 2 Duo 2.8, AMD x2 3.1 หน่วยความจำ: 2 GB RAM กราฟิก: รองรับ Direct X10, Nvidia, AMD ATI หรือ Intel รองรับ DX11 เร็วกว่า GeForce 8800, GeForce 630, Radeon 3870 หรือ Intel HD 4400 DirectX: เวอร์ชั่น 10










ดาวน์โหลดเกมส์แรมโบ้ [PC] Rambo The Video Game Baker Team 

จัดอยู่ใน GAME PC ที่จะมาทำให้คุณได้ตื่นตาไปพร้อมกัน เกมส์ RAMBO ® THE VIDEO GAME เป็นนักกีฬาที่มีบทบาทในการสู้รบของจอห์นแรมโบ้และพาพวกเขาไปสู่การผจญภัยที่เต็มไปด้วยแนวการต่อสู้ที่โดดเด่นและเรื่องเล่าของ FIRST BLOOD ™ RAMBO: FIRST BLOOD PART II ™ & RAMBO III ™

ถูกล็อกและเต็มไปด้วยคลังแสง Rambo ของอาวุธคุณต่อสู้กับการแสดงเจ้านายและดาวน์จากภาพยนตร์ทุกอย่างตั้งแต่ Rambo หนีตำรวจ First Blood ไปจนถึงการปะทะกับนาวาโท Tay ใน Rambo First Blood Part II และเฮลิคอปเตอร์ของรัสเซียที่ใช้ปืนยิงหนัก DShK 12.7mm ใน Rambo III
ในการผจญภัยแบบคลาสสิกนี้คุณสามารถใช้ชุดอาวุธ Rambo คลาสสิกของโบว์มีดและปืนเมื่อคุณพบกับความสับสนวุ่นวายการสังหารและการทำลายล้าง
การอัปเดตทีม Baker จะมีเนื้อหาใหม่ ๆ มากมาย:

3 ภารกิจใหม่ - Rambo นำทีม BAKER TEAM เข้าสู่ภารกิจลึกลับในดินแดนเวียดกง
อาวุธใหม่ - 5 อาวุธใหม่เพื่อให้มือ Rambo ของคุณบน รวมทั้ง CAR15, MP44, SPAS12, XM79 และ PPSH41 อาวุธถูกปลดล็อกผ่านทาง 'Trautman Challenges' ใหม่ 5 รายการ
ผลงานใหม่ 8 รางวัล

(ขนาดไฟล์ 4.12 GB)


PART.01 
(ลิ้งสำรอง)
password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit : pcgames-download
Share this article :