Home » , , , » โหลดเกมส์ฟรี [PC] SEUM Speedrunners from Hell | เกมส์สำหรับเครื่องสเป็คต่ำ | ไฟล์เดียว

โหลดเกมส์ฟรี [PC] SEUM Speedrunners from Hell | เกมส์สำหรับเครื่องสเป็คต่ำ | ไฟล์เดียว

จำนวนขั้นต่ำ:
OS: Windows XP SP2
หน่วยประมวลผล: 1.5 Ghz
หน่วยความจำ: RAM 1 GB
Graphics: 512 MB, Shader Model 2.0
DirectX: 9.0c เวอร์ชัน
การเก็บรักษา: 2 GB พื้นที่ว่าง















โหลดเกมส์ฟรี [PC] SEUM Speedrunners from Hell | เกมส์สำหรับเครื่องสเป็คต่ำ | ไฟล์เดียว

เกม SEUM: Speed​​runners จากนรกเป็นโลกที่มีการแข่งขันเพียงโลหะหนักคนแรก platformer
ฝานทุกเสี้ยววินาทีสุดท้ายเป็นคุณแข่งและระเบิดทางผ่านโดยสิ้นเชิงร้ายแรง ส่งผ่านทางไกล, กระโดด, บินเด้งและลดลงร้อยแผนที่และเลือดเย็นอย่างรวดเร็วสำหรับรางวัลที่ดีที่สุด: จิตวิญญาณของคุณ!
มาร์ตี้ได้มีอาหารเช้าและปลายรังเกียจธุรกิจของตัวเอง ปีศาจเคาะประตูไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรตอนเช้า ก่อนที่มาร์ตี้ก็สามารถที่จะเปิดสายพันธุ์นรกแตกในประตู ทะเลาะรุนแรงและเริ่มมาร์ตี้สูญเสียแขนข้างขวาของเขา - แต่อย่างน้อยปีศาจก็หายศีรษะของเขา แต่น่าเสียดายที่ในขณะที่ปีศาจทะเลาะกันระเบิดมากขึ้นเข้าไปในโรงรถของเขาและขโมยชุดสุดท้ายของ Limited Edition ™ Ale วอลรัส ตอนนี้มาร์ตี้ได้กลายเป็นโกรธ! เขาฉีกแขนของปีศาจและไม่บาง DIY อีกแนบแขนของเขากลับมากับตัวเอง ปีศาจนี้จะไม่มี Looker แต่ gee มันปลดเปลื้องบั้งไฟที่น่ารังเกียจบาง มาร์ตี้ (หลัง) ชีวิตตอนนี้มีวัตถุประสงค์เดียว: ไปนรกและได้รับเบียร์ของเขากลับมาแล้ว!
เหมือนเด็กลูกครึ่งของ Quake 3 และ Super Meat Boy, SEUM: Speed​​runners จากนรกคือไม่ยอมใครง่ายๆอย่างแท้จริงและมุ่งเน้นไปที่ความเร็วและการเกิดปฏิกิริยาอย่างรวดเร็ว การแข่งขันและกระโดดข้ามแพลตฟอร์มและแผ่นตีกลับและยิงบั้งไฟไปถึงออกจากพอร์ทัลในปริมาณที่น้อยที่สุดของเวลา เวลากลับและแรงโน้มถ่วง แข่งขันกับผู้เล่นทุกเวลาชั้นนำในคะแนนสูงออนไลน์ เฉพาะผู้เล่นที่ยากที่สุดจะได้รับเหรียญ Uber กะโหลก!
ถ้าใจเป่าความเร็วและสูบน้ำตื่นเต้นผ่านร่างกายของคุณเป็นที่น่าเบื่อเกินไปแล้วค้นหากระป๋องเบียร์ที่ซ่อนอยู่ลึกในแต่ละระดับ ใครจะรู้ซึ่งความลับสามารถค้นพบโดยการค้นหาทั้งหมดของเครื่องดื่มแสนอร่อยเหล่านี้หรือไม่


ลิ้งสำรอง
Password  คลิก
วิธีโหลด คลิก
credit : pcgames-download
Share this article :