Home » , , » โหลดเกมส์ [PC] Spec Ops: The Line | สงครามเดือดโลก

โหลดเกมส์ [PC] Spec Ops: The Line | สงครามเดือดโลก

ขั้นต่ำ
OS: Windows XP / 7
หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo @ 2.0 Ghz / AMD Athlon 64 X2 4200+
หน่วยความจำ: RAM 2 GB
Graphics: NVIDIA GeForce 8600 / ATI Radeon HD 2600 (512MB)
การ์ดเสียง: รองรับ DirectX
DirectX: 9.0c
ฮาร์ดไดรฟ์: 10 GB พื้นที่ว่าง










โหลดเกมส์ [PC] Spec Ops: The Line | สงครามเดือดโลก

เกมส์สงคราม Spec Ops: The Line ที่ทำให้คุณได้ไปเข้าสู้โลกของการผจญภัยกับเหล่าบรรทัดเป็นชื่อเดิมใหม่จาก 2K Games ที่มีคุณสมบัติเร้าใจและจับสามคนทันสมัยเล่นเกมยิงทหารออกแบบมาเพื่อท้าทายศีลธรรมของผู้เล่นโดยการวางไว้ในช่วงกลางของสถานการณ์ที่ไม่สามารถบรรยายได้ที่ทางเลือกที่เป็นไปไม่ได้มีผลต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์จะต้องทำ รวมถึงการจับที่เค้าชวนให้นึกถึง Apocalypse Now และหัวใจแห่งความมืด แต่ตั้งอยู่ในเจ๊งดูไบยุทธวิธีทีมตามเกมเพลย์ Delta Force ทั่วโลกในแนวนอนและแนวตั้งที่มุ่งเน้นการทำลายล้างพายุซึ่งสามารถนำมาใช้ในการต่อสู้กับความหลากหลายของผู้เล่นหลายคน โหมดและแผนที่และการสนับสนุนลึกที่มีสองฝ่าย

จะได้รับ 6 เดือนนับตั้งแต่ดูไบถูกเช็ดออกไปจากแผนที่โดยพายุทรายกลียุค หลายพันคนเสียชีวิตรวมทั้งพวกทหารอเมริกันที่ส่งไปยังเมืองอพยพ วันนี้เมืองโกหกฝังอยู่ใต้ทรายของโลกทำลายมั่งคั่งมากที่สุด ตอนนี้สัญญาณวิทยุลึกลับคือหยิบขึ้นมาจากดูไบและทีม Delta Recon ถูกส่งไปยังแทรกซึมเข้าไปในเมือง ภารกิจของพวกเขาเป็นเรื่องง่าย: ค้นหาผู้รอดชีวิตและวิทยุ Evac สิ่งที่พวกเขาพบว่าเป็นเมืองอยู่ในกำมือของสงคราม หากต้องการบันทึกดูไบที่พวกเขาจะต้องไปหาคนที่เป็นหัวใจของความบ้า-เทือกเขา จอห์นคอนราด


1GB/PART โหลดสลับโหลดแทนกันได้ ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์ 
One2up เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้ถูกต้องตามลำดับ เช่น Part1 Part2 Part3 ไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ ดังนั้นก่อนเซฟไฟล์ควรตั้งชื่อไฟล์ด้วย

(ขนาดไฟล์ 4.15 GB)

ลิ้งสำรอง(โหลดแทนกันได้)
Password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit : ronin-gamerth2
Share this article :