Home » , » โหลดเกมส์ [PC] James Cameron's Avatar The Game | เกมส์อวตารภาพสวยน่าเล่น

โหลดเกมส์ [PC] James Cameron's Avatar The Game | เกมส์อวตารภาพสวยน่าเล่น

ความต้องการของระบบ
ขั้นต่ำ
OS: Windows XP / 7
หน่วยประมวลผล: Intel Pentium 4 @ 2.66 GHz / AMD Athlon 64 3500 +
หน่วยความจำ: RAM 2 GB
การ์ด: 512 MB DirectX 9.0 บัตรเข้ากันได้ด้วยการสนับสนุน Shader Model 3.0
DirectX: 9.0
การ์ดเสียง: DirectX 9.0 เข้ากันได้
เนื้อที่ฮาร์ดดิสก์: 4GB














ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] James Cameron's Avatar The Game | เกมส์อวตารภาพสวยน่าเล่น

เหนือจิตนาการกับเกมส์ภาพสวยอย่างเกมส์สุดฮิตอวตารเป็นอีกภาพยนต์หนึ่งที่สร้างความคิดก้าวหน้าของเราไปได้ไกล้จนวันนี้สามารถมาในรูปแบบของเกมส์ PCมาให้เราได้ดาวน์โหลด Jack Sully หน่วยรบพิเศษผู้สูญเสียขาของเขาไปเมื่อไม่นานมานี้ (ก่อนเนื้อเรื่องจะเริ่มต้นขึ้น) เขาได้ข้อเสนอให้มาปฏิบัติภารกิจที่ดาวดวงหนึ่งที่ชื่อ Pandora โดยข้อเสนอที่ได้รับก็คือ เขาจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง และในภารกิจนี้ Sully ได้มีโอกาสได้ใช้งานโปรแกรมที่ชื่อ Avatar โดย Avatar จะทำการสร้างร่างโคลนนิ่งของผู้ใช้ขึ้นมา เพื่อให้ทำงานแทนบนดาว Pandora อันสุดแสนจะอันตราย และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของ James Cameron’s Avatar

ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงกลัวว่า เนื้อเรื่องในเกมจะถูกบิดออกไปจากเนื้อเรื่องในภาพยนตร์แบบฟ้ากับเหวเช่นที่ เกมจากภาพยนตร์หลายๆ เกมชอบทำแต่ขอบอกให้ชื่นใจ ณ ตรงนี้เลยครับว่า JCA จะดำเนินตามเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เป็นหลัก และไม่มีการกั๊กให้ไปดูต่อบนจอเงินแน่นอน เพราะ James Cameron ได้ทำหน้าที่เป็นเฟืองตัวหลักในการพัฒนาเกม ไม่ใช่แค่เพียงผู้จรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น จึงเป็นไปได้ที่เราอาจจะได้เห็นโลก Pandora ในเชิงลึกยิ่งกว่าที่คุณจะได้เห็นบนจอเงินเสียอีก Credit : Ozonega

1GB/PART โหลดสลับโหลดแทนกันได้ ใช้ Winrar เวอร์ชั่นล่าสุดในการแตกไฟล์ 
One2up เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้ถูกต้องตามลำดับ เช่น Part1 Part2 Part3 ไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้ ดังนั้นก่อนเซฟไฟล์ควรตั้งชื่อไฟล์ด้วย

(ขนาดไฟล์ 2.21 GB)

(ลิ้งสำรองโหลดแทนได้)
Password  คลิก
วิธีโหลด คลิก

credit : ronin-gamerth2
Share this article :